A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

THÀNH ĐOÀN LAI CHÂU PHỐI HỢP TỔ CHỨC NGÀY HỘI SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM THÀNH PHỐ LAI CHÂU NĂM 2024

Trong những năm gần đây, với sự phát triển của viễn thông, truyền hình và đặc biệt là CNTT, phong trào đọc sách có chiều hướng đi xuống. Đó là lẽ tất nhiên khi XH phát triển hiện đại. Xong, CNTT không thể thay thế cho sách. Với ưu thế đa dạng, tiện lợi, sách có thể sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi và ai cũng có thể sử dụng được. Hơn nữa, việc cầm trên tay một cuốn sách bằng giấy vẫn có nhiều sự thú vị rất riêng của nó nhất là khi đó là cuốn sách mà mình yêu thích. Đọc sách còn thể hiện nét văn hoá trong đời sống, đặc biệt là trong đời sống học đường

Để tôn vinh và phát triển phong trào đọc sách trong đoàn viên, thanh thiếu nhi và Nhân dân trên địa bàn thành phố Lai Châu.

Tối ngày 13/4/2024 tại phố đi bộ Hoàng Diệu, Thành đoàn Lai Châu phối hợp với UBND thành phố Lai Châu tổ chức Ngày hội sách và văn hoá đọc Việt Nam thành phố Lai Châu năm 2024.

Đồng chí Vương Ngọc Sơn - Bí thư Thành đoàn phát biểu khai mạc ngày hội

Đến dự và động viên Ngày hội có:

- Đồng chí Bế Thị Bằng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lai Châu.

- Đồng chí Phùng Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Lai Châu.

- Đồng chí Hà Thị Phú - Uỷ viên BTV Thành uỷ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố.

- Đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến - Uỷ viên BTV Thành uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ.

- Đồng chí Trần Đình Tiến - Phó Chủ tịch UBND thành phố.

- Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, đoàn thể thành phố Lai Châu và các xã, phường. Đoàn viên, thanh thiếu nhi và Nhân dân, phóng viên Báo Lai Châu, Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thông thành phố đã đến dự và đưa tin về Ngày hội.

Đoàn viên thanh niên tham gia tìm hiểu sách tại Ngày hội

Ngày hội sách và văn hoá đọc Việt Nam thành phố Lai Châu năm 2024 với chủ đề " CON NGƯỜI VÀ QUÊ HƯƠNG LAI CHÂU" sẽ trưng bầy 07 gian hàng sách. Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh thiếu nhi và Nhân dân có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều cuốn sách mới và nâng cao nhận thức về văn hoá đọc.


Tác giả: Thành đoàn Lai Châu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: