A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn trường PTDTNT THPT Sìn Hồ (huyện Sìn Hồ) phát động chiến dịch tình nguyện hoa phượng đỏ năm 2024

Ngày 25-27/5/2024, Đoàn trường PTDTNT THPT Sìn Hồ đã tổ chức phát động chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2024. Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” nhằm mục đích phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), học sinh, giáo viên trẻ tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; đồng thời, tạo điều kiện cho học sinh, giáo viên trẻ rèn luyện kỹ năng, bồi dưỡng kiến thức thông qua những công trình, phần việc cụ thể.

Kỳ thi TN THPT quốc gia năm 2024 mặc dù đã khép lại, thế nhưng hình ảnh về tinh thần và nhiệt huyết của những màu áo xanh tình nguyện là những ĐVTN, học sinh, giáo viên trẻ tham gia các hoạt động tiếp sức mùa thi... đã để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp với các thí sinh và người nhà thí sinh. Trong đó, tại chương trình tiếp sức mùa thi trường PTDTNT THPT Sìn Hồ cũng đã thành lập được đội hình tình nguyện “Hoa phượng đỏ” với 40 ĐVTN tham gia hỗ trợ, tiếp sức tại  điểm thi thuộc trường PTDTNT THPT Sìn Hồ.

Những việc làm ý nghĩa, thiết thực của chiến dịch hoa phượng đỏ năm 2024 càng khẳng định vị trí, vai trò của tuổi trẻ trong tất cả các hoạt động xung kích, tình nguyện, xứng đáng với sự tin cậy là "cánh tay phải" của Đảng.


Tác giả: Huyện đoàn Sìn Hồ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: