A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

HUYỆN ĐOÀN SÌN HỒ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NIÊN NĂM 2024

Chiều ngày 14/9/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn Sìn Hồ tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực số cho hơn 50 bạn thanh thiếu niên tại xã Pa Khoá. Huyện đoàn Sìn Hồ triển khai các nội dung: Ứng dụng của chuyển đổi số phục vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên, các kỹ năng, nghiệp vụ liên quan đến chuyển đổi số.

HUYỆN ĐOÀN SÌN HỒ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NIÊN NĂM 2024

Nhằm nâng cao và kỹ năng, nghiệp vụ và ứng dụng chuyển đổi số trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi và cập nhật các kiến thức liên quan đến chuyển đổi số cho đoàn viên thanh thiếu nhi. Chiều ngày 14/9/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn Sìn Hồ tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực số cho hơn 50 bạn thanh thiếu niên tại xã Pa Khoá. Huyện đoàn Sìn Hồ triển khai các nội dung: Ứng dụng của chuyển đổi số phục vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên, các kỹ năng, nghiệp vụ liên quan đến chuyển đổi số.

Hội nghị đã giúp cho đoàn viên, thanh thiếu nhi hiểu rõ hơn về vai trò năng lực số, qua đó ứng dụng thực tế trong chuyển số các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.


Tác giả: Huyện đoàn Sìn Hồ
Nguồn: Huyện đoàn Sìn Hồ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: