A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

TẬP HUẤN PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY, SÁNG TẠO CHO THANH THIẾU NHI NĂM 2024

Nhằm tiếp tục triển khai Phong trào sáng tạo trẻ; định hướng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về mục tiêu, cách thức tham gia phong trào Tuổi trẻ sáng tạo; tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên đề xuất ý tưởng, sáng kiến, sáng tạo và tích cực phối hợp với các tổ chức, cá nhân có những giải pháp hỗ trợ, giúp đỡ nhằm cụ thể hóa các ý tưởng, sáng kiến trở thành hiện thực. Sáng ngày 04/8/2024, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tập huấn trang bị phương pháp tư duy sáng tạo cho thanh thiếu nhi với hơn 80 đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia.

 

Dự chương trình tập huấn có đồng chí Vừ Thị Mai Dinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nghiêm Thị Kim Huê, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Dân Dận Tỉnh ủy, Sở Khoa học và Công nghệ, các đoàn thể tỉnh.

Tại buổi tập huấn, các báo cáo viên đã trang bị kiến thức, phương phát tư duy sáng tạo; cách thức xác định, xây dựng ý tưởng, sáng kiến, các điều kiện để hiện thực hóa ý tưởng; từ đó, hướng tới phát huy vai trò của thanh thiếu nhi trong việc xây dựng các ý tưởng, sáng kiến phục vụ nhiệm vụ công tác, học tập, cũng như trong cuộc sống cộng đồng. Qua tập huấn, 100% học viên đã nắm được các kiến thức cơ bản về phương pháp tư duy sáng tạo; cách thức để hiện thực hóa các ý tưởng, sáng kiến của đoàn viên, thanh thiếu nhi. Đã có 65 ý tưởng, sáng kiến chất lượng được các đại biểu và học viên tham gia tập huấn đề xuất với tổ chức Đoàn.


Tác giả: Ban Phong trào Tỉnh đoàn
Nguồn: Ban Phong trào Tỉnh đoàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: