A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Sìn Hồ: Trường THPT Sìn Hồ tuyên dương “học sinh 3 tốt” cấp trường, tổng kết năm học 2023 - 2024

Ngày 22/5/2024, Trường THPT Sìn Hồ đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đạt danh hiệu “học sinh 3 tốt” cấp trường năm học 2023 - 2024 và tổng kết năm học 2023 – 2024.

Tham dự với buổi lễ, có các đồng chí cán bộ, giáo viên và các toàn thể các em học sinh. Đồng chí Trần Văn Tuấn - bí thư chi bộ, hiệu trưởng Trường THPT Sìn Hồ đọc báo cáo tổng kết năm học để toàn trường cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được trong suốt một năm học vừa qua. Qua đó, nhà trường đã có những khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi như: Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, Hội thi hội khỏe Phù Đổng,...


Đồng thời lưu ý trong năm học mới cần tập trung triển khai ngay chương trình năm học mới; tăng cường công tác nắm bắt, kịp thời định hướng tình hình tư tưởng trong khối học sinh, đẩy mạnh các hoạt động rèn luyện, đổi mới sáng tạo, các hoạt động hướng nghiệp và nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên thanh niên học sinh.

Dịp này, Đoàn trường THPT Sìn Hồ đã tổ chức tuyên dương 39 gương đoàn viên là học sinh tiêu biểu đạt danh hiệu “học sinh 3 tốt” cấp trường năm học 2023 - 2024 đồng thời phát động triển khai phong trào “học sinh 3 tốt” trong năm học 2024 – 2025.

Buổi lễ khép lại trong niềm hân hoan của tập thể học sinh, giáo viên, nhân viên toàn trường. Một năm học nữa đã qua, chúng ta quả thật vui mừng vì những hoa thơm quả ngọt đã gặt hái được. Kết quả ngày hôm nay sẽ là động lực để thầy và trò giữ vững niềm tin, tiếp tục phấn đấu cho năm học tiếp theo.


Tác giả: Huyện đoàn Sìn Hồ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: