A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Sẻ chia cùng học sinh vùng lũ đến trường năm 2018

     Sáng 06/10/2018, thực hiện chỉ đạo của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lai Châu phối hợp với Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung tổ chức trao tặng 50 Sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng trong Chương trình “Cùng học sinh vùng lũ đến trường năm 2018” tại tỉnh Lai Châu.

 

Quang cảnh chương trình  “Cùng học sinh vùng lũ đến trường năm 2018”.

     Đến tham dự Chương trình, có các đồng chí đại diện lãnh đạo Trung ương Hội LHTN Việt Nam, lãnh đạo Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung, đại diện lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lai Châu và đại diện lãnh đạo các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc; lãnh đạo phòng GD - ĐT các huyện Mường Tè, Sìn Hồ, Phong Thổ, Tân Uyên, Than Uyên, Nậm Nhùn. 

Bà Lê Thị Thúc - Giám đốc điều hành Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung thăm hỏi gia đình các em nhỏ tại Chương trình

     Phát biểu tại Chương trình Bà Lê Thị Thúc – Giám đốc điều hành Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung nhấn mạnh Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung là cầu nối giữa những tấm lòng hảo tâm và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bởi thiên tai bão, lũ. Quỹ mong muốn, những món quà nhỏ bé này đến tay các em dưới sự giám sát của chính quyền, nhà trường, gia đình sẽ được sử dụng đúng người, đúng mục đích, góp một phần nhỏ bé bớt đi những khó khăn mà các em phải gánh chịu sau đợt thiên tai. 

     Lai Châu là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình trao tặng Sổ tiết kiệm cho các em học sinh vùng cao vượt khó học giỏi, đặc biệt là các em học sinh ở các tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại do thiên tai. Hành trình nằm trong Chương trình “Cùng học sinh vùng lũ đến trường năm 2018” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung tổ chức.

     Mỗi Sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng đã được trao tặng cho các em học sinh như món quà vật chất và tinh thần đồng hành cùng các em trong hành trang học tập. Kịp thời động viên, chia sẻ phần nào những khó khăn mất mát và khuyến khích các em có cơ hội tiếp tục đi học và thực hiện ước mơ của mình.

Anh Nguyễn Đức Thuận – Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lai Châu trao quà cho các em nhỏ

     Phát biểu cảm ơn tại chương trình đồng chí Nguyễn Đức Thuận – Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lai Châu nhấn mạnh đây là hoạt động rất thiết thực, nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát của các em nhỏ chịu ảnh hưởng bởi thiên tai tại Lai Châu trong thời gian vừa qua. Đại diện cho lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lai Châu anh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung đã gửi gắm tình cảm đến các em nhỏ tại Lai Châu và Anh bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Lai Châu sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung.

 

Những món quà nhỏ bé được trao tận tay các em nhỏ, mong các em sẽ luôn vững tin, chăm ngoan, học giỏi

Chương trình đã trao tặng 50 sổ tiết kiệm cho 50 em nhỏ có vượt khó học giỏi và chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.

 

 


Nguồn: tinhdoan.laichau.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: