A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện đoàn Sìn Hồ hưởng ứng Ngày sách và văn hoá đọc năm 2024

Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trên toàn huyệntổ chức các hoạt động hưởng ứng vô cùng sôi nổi, ý nghĩa và thiết thực.

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền các giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác nghiên cứu, học tập, rèn luyện, cập nhật và nâng cao kiến thức, tiếp nhận tri thức nhân loại trong đoàn viên, thanh niên.

Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4), chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024). Ngày 21/4/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Đoàn các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức các hoạt động tuyên truyền nâng cao văn hóa đọc trong đoàn viên năm 2024Ngày hội thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Tại đây các em được tiếp cận các đầu sách, được trang bị kỹ năng đọc sách và văn hóa đọc . Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền về các giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác nghiên cứu, học tập, rèn luyện, cập nhật và nâng cao kiến thức, tiếp cận tri thức nhân loại.tiếp cận với nhiều loại sách, chọn được những loại sách có nội dung hay, phù hợp với mong muốn, yêu cầu của mình. Qua đó, góp đẩy mạnh phong trào đọc sách trong đoàn viên, thanh thiếu niên, tôn vinh những giá trị của sách và “Văn hóa đọc”, khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong đoàn viên, học sinh, thanh thiếu nhi.

Đồng thời Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo các cơ sở trong toàn huyện tổ chức “Ngày hội đọc sách” cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.


Tác giả: Huyện đoàn Sìn Hồ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: