A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

HUYỆN ĐOÀN TÂN UYÊN: HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI ĐỊA CHỈ ĐỎ NĂM 2021

           Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2021. Ngày 31/10/2021, Huyện Đoàn Tân Uyên tổ chức cho thanh thiếu nhi tham gia hành trình đến với địa chỉ đỏ với chủ đề " Tự hào tuổi trẻ Việt Nam". Tại hành trình 17 thanh thiếu nhi đại diện cho lớp thanh thiếu nhi huyện Tân Uyên đã đến thăm khu tượng đài "Bác Hồ với nhân dân các dân tộc Lai Châu".

 

          Cách đây 68 năm, với tình cảm quan tâm đặc biệt dành cho đồng bào các dân tộc tỉnh Lai Châu, ngay trong ngày thị trấn Lai Châu được giải phóng (12/12/1953), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi thư tới cán bộ, chiến sĩ, đồng bào các dân tộc tỉnh Lai Châu. Người căn dặn đồng bào, cán bộ, chiến sĩ ghi nhớ và làm cho đúng 4 điều: Thứ nhất là đoàn kết thân ái giúp đỡ lẫn nhau; Thứ 2 là giúp đỡ bộ đội diệt phỉ, trừ gian, giữ gìn trật tự; Thứ 3 là ra sức tăng gia sản xuất để mọi người được ấm no;Thứ 4 là hết sức trung thành với Tổ quốc và Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hoà.

         Qua hành trình thăm khu tượng đài "Bác Hồ với nhân dân các dân tộc Lai Châu" đã giúp các em thanh thiếu nhi tìm hiểu, biết về những lời căn dặn quý báu của Bác Hồ đối với cán bộ, chiến sĩ, đồng bào các dân tộc tỉnh Lai Châu. Các thế hệ thanh thiếu nhi huyện Tân Uyên sẽ phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


Tác giả: Nguyễn Huyền
Nguồn: huyện Đoàn Tân Uyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: