A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra Tháng Thanh niên năm 2020

Ngày 26/4/2020 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn do đồng chí Phạm Ngọc Đang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra Tháng Thanh niên năm 2020 tại Huyện Mường Tè. Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Ngọc Đang đã biểu dương những kết quả của đoàn cơ sở đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời chỉ ra những tồn tại hạn chế và định hướng những hoạt động trong thời gian tới để công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện ngày càng phát triển. Ngoài ra Ban Thường vụ Tỉnh đoàn còn thành lập 3 đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Tháng Thanh niên tại Thành đoàn Lai Châu và Huyện đoàn Nậm Nhùn.

Với mục đích nhằm tăng cường và nâng cao công tác kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lai Châu năm 2020 đảm bảo Điều lệ, kỷ cương của tổ chức Đoàn được thực hiện nghiêm minh; nghị quyết, chủ trương công tác của Đoàn được triển khai thống nhất và hiệu quả. Qua đó, kịp thời phát hiện những mô hình mới, điển hình tiên tiến, những việc làm tốt để nhân rộng. Đồng thời, chấn chỉnh, uốn nắn những lệch lạc, những biểu hiện tiêu cực, ngăn ngừa và hạn chế sai phạm nảy sinh, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của cơ sở trong quá trình thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Hồng Lam


Tác giả: Ban Tổ Chức
Nguồn: Ban Tổ chức Tỉnh đoàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: