A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm “Thanh niên với khởi nghiệp, lập nghiệp” năm 2021

Sáng ngày 15/11/2021 Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Tọa đàm “Thanh niên với khởi nghiệp, lập nghiệp” năm 2021.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Phạm Ngọc Đang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn chủ trì Tọa đàm; lãnh đạo: Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh; các doanh nhân trẻ tiêu biểu và 40 đoàn viên, hội viên, thanh niên là chủ nhân các mô hình khởi nghiệp tiêu biểu (thanh niên làm kinh tế giỏi), các mô hình kinh tế tập thể của thanh niên (câu lạc bộ, tổ hợp tác, hợp tác xã) trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu đã được nghe các chuyên gia tư vấn chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp và giao lưu với đại diện thanh niên tỉnh có mô hình khởi nghiệp thành công. Đồng thời đối thoại với các đại biểu khách mời là đại diện lãnh đạo Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh; đại diện cơ quan chuyên môn thuộc lĩnh vực nông nghiệp; đại diện doanh nhân trẻ tiêu biểu và các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên có mô hình khởi nghiệp thành công trên địa bàn tỉnh. Các đại biểu đã trao đổi về các nội dung: kinh nghiệm về quá trình hình thành và triển khai ý tưởng khởi nghiệp; quá trình hình thành và hoạt động của các mô hình; các yếu tố, kỹ năng quan trọng để khởi nghiệp thành công; nhu cầu hỗ trợ và những khó khăn của thanh niên trong khởi nghiệp và lao động - việc làm.

Thông qua buổi Tọa đàm góp phần tăng cường liên kết giữa chính quyền địa phương, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, chuyên gia, tổ chức xã hội quan tâm, chung tay chia sẻ nguồn lực, tạo điều kiện hỗ trợ thanh niên lập nghiệp tại địa phương; thúc đẩy vai trò chủ động của thanh niên dân tộc thiểu số trong khởi nghiệp và phát triển mô hình kinh doanh - xã hội ở địa phương.

 


Tác giả: Ban Phong trào Tỉnh đoàn
Nguồn: Ban Phong trào Tỉnh đoàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: