A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện đoàn Sìn Hồ tổ chức làm điểm vui chơi cho thiếu nhi năm 2022

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022. Ban Thường vụ Huyện đoàn Sìn Hồ đã chỉ đạo Đoàn các xã, thị trấn xây dựng được 7 công trình điểm vui chơi cho thiếu nhi.

Các công trình được Đoàn cơ sở triển khai từ tháng 03/2021 đến tháng 10/2021 và trọng tâm, cao điểm trong dịp Tháng Thanh niên, Chiến dịch thanh niên tình nguyện. Đến nay tuổi trẻ Sìn Hồ đã triển khai xây dựng được 8 khu vui chơi, sinh hoạt cho thiếu nhi tại các điểm trường, điểm bản với tổng trị giá trên 43,400,000 triệu đồng.

Công trình điểm vui chơi cho thiếu nhi gồm bộ trò chơi như nhà mái che, xích đu, bập bênh, cầu trượt, rào xung quanh bằng lốp xe, cây giữ thăng bằng.... Công trình hoàn thành trở thành điểm vui chơi cho hơn 2000 em thiếu nhi độ tuổi mẫu giáo và tiểu học tại các điểm trường, điểm bản. Đây là hoạt động thiết thực với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển kỹ năng cho các em thiếu nhi, đồng thời hạn chế tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước cho trẻ em.  

điểm vui chơi Đoàn xã Ma quai tại bản Can Tỷ 2

Bản Pa Phang 2, xã Phìn Hồ 

Bản Nậm Cầy xã Chăn Nưa 

Bản Nậm Há xã Noong Hẻo  

Bản Tà Cù Nhè xã Làng Mô

Bản Huổi Lá xã Nậm Hăn 

Bản Lùng Cù xã Lùng Thàng 

Có thể nói, công trình điểm vui chơi, sinh hoạt cho thanh thiếu nhi đã giúp các xã, thị trấn có điểm sinh hoạt lành mạnh cho thanh thiếu nhi, tạo sân chơi cho các em thiếu nhi, qua đó tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh thiếu niên trên địa bàn dân cư và thể hiện vai trò trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong việc chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng./.


Tác giả: Huyện đoàn Sìn Hồ
Nguồn: Hội đồng Đội huyện Mường Tè
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: