A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai mô hình hoạt động dành cho đội viên lớn khối 8,9 trong năm học 2021-2022

Năm học 2021-2022 vừa qua,  Liên Đội trường PTDTBT THCS Nậm Cha tiến hành triển khai mô hình hoạt động dành cho đội viên lớn với tên gọi “Mô hình: Hoạt động kỹ năng cho đội viên khối 8,9” vào tiết sinh hoạt ngoài giờ lên lớp thu hút hơn 100 em đội viên khối 8,9 tham gia.

Mô hình này được triển khai đến từng Chi đội khối 8,9 và sinh hoạt định kỳ 2 lần/ tháng vào các tiết lồng ghép và ngoài giờ lên lớp tại các Chi Đội lớp với những chủ đề về các kỹ năng cần thiết cho các em trong cuộc sống.

“Mô hình: Hoạt động kỹ năng cho đội viên khối 8,9” đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các em đội viên khối 8,9 nhằm giáo dục, bồi dưỡng những kỹ năng cơ bản, cần thiết nhất cho các em em sinh để các em vận dụng vào cuộc sống một cách hiệu quả để hoàn thiện và bảo vệ bản thân cũng như giúp ích cho gia đình, bạn bè, người thân.

Hình ảnh mô hình hoạt động của đội viên lớn

Với ý nghĩa quan trọng, Hội đồng Đội huyện Sìn Hồ sẽ tiếp tục chỉ đạo các Liên đội  trong huyện triển khai trong năm học tới với nhiều hoạt động đa dạng, thiết thực và hiệu quả.


Tác giả: Lò Yến
Nguồn: Huyện đoàn Sìn Hồ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: