A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH NĂM 2021

  Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ sinh viên Lai Châu. Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng đã tổ chức thành công chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2021.

     Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2021 diễn ra trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid - 19, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã chỉ đạo Đoàn trường Cao đẳng cộng đồng thành lập được 01 đội hình với sự tham gia của 30 bạn đoàn viên, sinh viên tham gia.

Chiến dịch tình nguyên Mùa hè xanh đã góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đô thị văn minh, tham gia giữ gìn trật tự đô thị; xây dựng mới và nâng cao chất lượng của các tuyến đường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - Văn minh - An toàn, đảm bảo an sinh xã hội bằng những việc làm thiết thực hướng đến những hoạt động hiệu quả, an toàn, bền vững, gắn với nhu cầu của địa phương, chú trọng tổ chức các hoạt động tình nguyện tại chỗ, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân cùng tham gia. 

      Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh còn tổ chức các đội hình tình nguyện đến thăm hỏi hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn; dọn dẹp, chỉnh trang các nghĩa trang liệt sĩ. Tổ chức xây dựng công trình “Khu vui chơi trẻ em” ; Dọn vệ sinh môi trường, làm đường giao thông nông thôn

 

                               Trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

Ảnh: Dọn dẹp vệ sinh khuôn viên trường

     Mùa hè xanh là một trong những hoạt động hè vô cùng ý nghĩa của sinh viên tình nguyện bởi nó không đơn thuần chỉ là một chuyến đi xa, mà nó còn là một trong chuỗi các hoạt động mang ý nghĩa xã hội lớn lao và tính nhân văn sâu sắc.

 

 


Tác giả: Ban Thanh thiếu nhi Trường học
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: