A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG BỐ BIỂU TRƯNG (LOGO) CHÍNH THỨC CỦA ĐẠI HỘI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH LAI CHÂU LẦN THỨ XIV, NHIỆM KỲ 2022 - 2027

Biểu trưng sẽ được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm tuyên truyền phục vụ cho Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lai Châu lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

- Với hình tượng chủ đạo là số La mã XIV, lô gô chính thức của Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lai Châu lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 được thiết kế dạng khối mạnh mẽ, cứng cáp thể hiện sự xung kích, tiên phong, bản lĩnh của tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Lai Châu. Huy hiệu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và biểu tượng của tỉnh được đặt ở vị trí trung tâm, hướng lên phía trước, khẳng định vị thế, vai trò của tổ chức Đoàn, của tuổi trẻ trong tham gia xây dựng và bảo vệ quê hương Lai Châu tươi đẹp, mến khách.

- Màu sắc chủ đạo:

+ Màu xanh đặc trưng của thanh niên là lời khẳng định tinh thần hòa hợp với tự nhiên của thế hệ trẻ, màu của sự sống, niềm tin, của tình yêu và hi vọng.

+ Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, nhiệt huyết, khát vọng cháy bỏng và quyết tâm thực hiện tốt trách nhiệm của tuổi trẻ.

- Hình tượng vi mạch biểu trưng cho sự sáng tạo và tiên phong của những người trẻ trong tham gia vào quá trình chuyển đổi số.

- Tổng thể biểu trưng thể hiện ý chí, quyết tâm vươn lên với tinh thần “Khát vọng, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển” sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, chông gai, phát huy giá trị, sức mạnh góp sức xây dựng Lai Châu phát triển nhanh và bền vững.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: