A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên dương công chức, viên chức trẻ năm 2021

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021), Chương trình Tuyên dương công chức, viên chức trẻ giỏi được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức vào ngày 10/10/2021 tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh. 

Chị Hoàng Thị Thuận phát biểu tuyên dương cán bộ, công chức, viên chức trẻ

Tham dự chương trình có chị Hoàng Thị Thuận - Ủy viên Ban Thường vụ, Trường Ban Phong trào Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn Tỉnh đoàn, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh và 22 công chức, viên chức trẻ được tuyên dương.

Chương trình được tổ chức nhằm động viên, khích lệ thành tích của các cán bộ trẻ trong học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, vững tâm công tác. Đây cũng là dịp để các cán bộ trẻ được bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ về công việc; được đề xuất những ý tưởng, sáng kiến trong quá trình học tập công tác; được giao lưu, học hỏi lẫn nhau để cùng tiến bộ trong thời gian tới. Các đại biểu được tuyên dương đều cảm thấy vinh dự, tự hào và hứa sẽ tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, có nhiều đóng góp hơn nữa cho tổ chức mình đang tham gia sinh hoạt, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIII.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao chứng nhận cho thanh niên được tuyên dương
Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao chứng nhận cho công chức trẻ

Tác giả: Ban Phong trào Tỉnh đoàn
Nguồn: Ban Phong trào Tỉnh đoàn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: