A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội đồng Đội huyện Than Uyên - Tập huấn Chỉ huy Đội và Phụ trách sao nhi đồng năm học 2023-2024

Hội đồng Đội huyện Than Uyên tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đội cho đội ngũ chỉ huy Đội và phụ trách Sao nhi đồng tại Liên đội Trường Tiểu học Thị trấn Than Uyên, Than Uyên, Lai Châu

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024, nhằm bồi dưỡng kĩ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ phụ trách Sao nhi đồng. Chiều ngày 15/9/2023, Hội đồng Độ huyện phối hợp với Liên đội trường Tiểu học thị trấn Than Uyên tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho 40 phụ trách Sao nhi đồng và 24 sao trưởng lớp 3.

Nội dung tập huấn chủ yếu là một số kiến thức cơ bản về tổ chức Sao nhi đồng, tâm lý lứa tuổi nhi đồng, tiến trình thực hiện một buổi sinh hoạt và một số kĩ năng mềm cho các anh chị phụ trách. 100% các bạn có mặt đầy đủ và tham gia nhiệt tình các nội dung tập huấn. Năm học 2023-2024, liên đội trường Tiểu học thị trấn Than Uyên vẫn duy trì sinh hoạt Sao 1 lần/tuần theo các chủ điểm. Các em nhi đồng rất háo hức đón chào các anh chị phụ trách đến lớp để được tham gia các hoạt động phong phú theo đúng tinh thần học mà chơi – chơi mà học.

Đây là môi trường giúp các em nhi đồng hình thành và phát triển nhân cách một cách toàn diện và một trong những hoạt động được chú ý nhất trong công tác Đội – Sao – Phong trào thiếu nhi của liên đội.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: