A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

HUYỆN ĐOÀN NẬM NHÙN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2022

Thực hiện Kế hoạch số 136-KH/ĐTN, ngày 02/6/2022 Kế hoạch tổ chức Chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2022 của Ban Thường vụ Huyện đoàn Nậm Nhùn. Ngày 04/7/2022, Huyện đoàn Nậm Nhùn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2022 nhằm hỗ trợ, động viên các thí sinh trước khi diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Tham dự Chương trình có đồng chí Lò Văn Thuân - Phó Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Bùi Sỹ Tiếp - Phó Hiệu trưởng trường THPT Nậm Nhùn; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đoàn TN Công ty Thủy điện Sơn La; dự chương trình còn có các mạnh thường quân, quý thầy cô giáo cùng các em học sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022 diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 07 - 08/7/2022, toàn huyện có 230 thí sinh dự thi, trong đó 120 em học sinh trường Dân tộc nội trú; 104 em học sinh trường Trung học phổ thông và 06 thí sinh tự do. Trong tổng số 224 thí sinh THPT, thí sinh thi khối KHTN là 05 em; thí sinh thi khối KHXH là 219 em; thí sinh thi chỉ để xét tốt nghiệp là 208 em; thí sinh thi vừa xét tốt nghiệp, vừa xét Đại học - Cao đẳng là 16 em.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Lò Văn Thuân - Phó Bí thư Huyện đoàn cho biết: Đây là một kỳ thi quan trọng đối với các em, là một bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành về mặt tri thức cũng như mở ra một trang mới đối với học sinh cuối cấp. Chính vì vậy, để các thí sinh vững tâm và tự tin hơn khi bước vào kỳ thi, Huyện đoàn đã xây dựng kế hoạch tổ chức Chương trình, đồng thời kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trên địa bàn huyện hỗ trợ nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh, nghị lực và niềm tin để giúp thí sinh thực hiện thành công ước mơ vào giảng đường. Chương trình cũng chính là môi trường để thanh niên tình nguyện thể hiện tinh thần, ý thức, trách nhiệm, của tuổi trẻ đối với xã hội, đồng thời những trải nghiệm quý giá đó chính là hành trang, kỹ năng cần thiết để các bạn vững vàng, tự tin trong học tập, lao động, rèn luyện và cống hiến. Thay mặt BTV Huyện đoàn, đồng chí gửi lời cảm ơn các đơn vị đồng tài trợ đã ủng hộ, động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh và hi vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục đón nhận sự ủng hộ, chia sẻ nhiều hơn từ các tập thể, cá nhân.

Đồng chí Lò Văn Thuân - Phó Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại Chương trình

 

Tại Chương trình, Huyện đoàn đã trao tặng 30 suất học bổng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham dự kỳ thi tốt nghiệp; trao tặng các phần quà được kêu gọi từ các nhà hảo tâm, cơ quan, doanh nghiệp hỗ trợ với tổng trị giá gần 11,5 triệu đồng. 

Các đơn vị, cá nhân, nhà hảo tâm trao tặng quà cho Nhà trường

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Bùi Sỹ Tiếp - Phó Hiệu trưởng trường THPT Nậm Nhùn gửi lời cảm ơn tới các cơ quan, đơn vị, các tập thể, cá nhân và các mạnh thường quân đã chung sức, đồng hành, động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan, tổ chức, cá nhân đối với các hoạt động của trường.

Đ/c Bùi Sỹ Tiếp - Phó HT trường THPT Nậm Nhùn

 

Các em học sinh chụp ảnh lưu niệm

 


Tác giả: Phan Bảo Ngọc
Nguồn: Huyện đoàn Nậm Nhùn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: