A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Nậm Nhùn: Tuyên dương "Học sinh 3 tốt" năm 2022

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn trường học năm 2022, nhằm khích lệ, biểu dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và thi đua rèn luyện. Ngày 15/10, Huyện đoàn tổ chức Lễ tuyên dương "Học sinh 3 tốt" năm học 2021 - 2022 cho 11 em học sinh khối các trường THPT huyện Nậm Nhùn.

 

Lễ tuyên dương là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, nhằm biểu dương, tôn vinh các tấm gương là học sinh tiêu biểu trong học tập và tích cực tham gia các phong trào do Đoàn, Đội tổ chức. Qua đó, tạo sức lan tỏa, phát huy mạnh mẽ vai trò, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên, giảng viên trẻ góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của công tác Đoàn, Đội và mục tiêu của ngành Giáo dục và Đào tạo; tiếp tục triển khai rộng rãi phong trào học tập, rèn luyện trong học sinh; tạo môi trường, động lực cho đoàn viên, học sinh tự giác học tập, rèn luyện, trau dồi lý tưởng, trang bị những hành trang để lập thân, lập nghiệp, xây dựng các điển hình tiên tiến trong đoàn viên, học sinh. 


Tác giả: Huyện đoàn Nâm Nhùn
Nguồn: Huyện đoàn Nậm Nhùn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: