A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

LIÊN HOAN CÁC ĐỘI TUYÊN TRUYỀN MĂNG NON VỀ PHÒNG, CHỐNG TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC NĂM 2022

Ngày 12/7/20222, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lai Châu tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về phòng, chống tai nạn đuối nước năm 2022 với sự tham gia của 136 thiếu nhi của 10 đội tuyên truyền măng non các huyện, thành phố.

Liên hoan là dịp để các em thiếu nhi trang bị những kiến thức về phương pháp bơi an toàn cho trẻ em, cách xử lý khi gặp các tình huống nguy hiểm dưới nước, các phương pháp cứu đuối nước và sơ cấp cứu người bị nạn; đồng thời nâng cao vai trò của đội tuyên truyền măng non trong việc truyền thông nâng cao ý thức cộng đồng về phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em.

Tại Liên hoan, các đội tuyên truyền măng non đã trải qua 03 phần thi tranh tài bao gồm: kiến thức, hùng biện và tiểu phẩm. Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 04 giải Khuyến khích và 02 giải phụ cho thí sinh Hùng biện xuất sắc nhất và tiểu phẩm sân khấu hóa ấn tượng nhất.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: