A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành viên Hội đồng trẻ em tỉnh Lai Châu vinh dự tham gia Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX năm 2020

Đó là Đỗ Thành Đạt - Chủ tịch Hội đồng trẻ em tỉnh Lai Châu và Phê Thị Mể - cô bé người Mông dễ thương là thành viên Hội đồng trẻ em tỉnh Lai Châu.

Ngày 25/10, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức Lễ Tuyên dương cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX - hoạt động quan trọng nhất trong khuôn khổ Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX nhằm tuyên dương thành tích của những Cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc giai đoạn 2015 - 2020 trong thực hiện phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”.

          Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc là sự kiện quan trọng, ngày hội lớn của thiếu nhi Việt Nam được tổ chức 5 năm một lần, nhằm biểu dương những thiếu nhi có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng. Với chủ đề “Hoa thơm dâng Bác”, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX có sự tham dự của 344 đại biểu là những đội viên, thiếu nhi có thành tích xuất sắc đại diện cho gần 13 triệu đội viên thiếu nhi cả nước.

Tham dự các chuỗi sự kiện của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX năm 2020, Đỗ Thành Đạt và Phê Thị Mể rất vui và tự hào khi được là một trong số ít đại biểu đại diện cho thiếu nhi Lai Châu. Các em là những đội viên, thiếu nhi tiêu biểu không chỉ tích cực tham gia các hoạt động của Liên đội mà còn là những thành viên chủ chốt của Hội đồng trẻ em tỉnh Lai Châu.

Trong các cuộc họp tiếp xúc giữa đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND với trẻ em tại tỉnh Lai Châu, các em là những thành viên đã nêu những ý kiến, kiến nghị về các vấn đề liên quan đến trẻ em. Đồng thời, với vai trò là thành viên Hội đồng trẻ em, các em đã tích cực trong việc tuyên truyền ý nghĩa của Hội đồng trẻ em đến các bạn cùng trường, các bạn cùng trang lứa.

Với các thành tích nổi bật trong học tập cũng như các hoạt động của Hội đồng trẻ em, trong một tương lai không xa các em sẽ là những chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp, phát triển.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: