A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Nậm Nhùn: Triển khai phong trào "Đọc và làm theo Báo Đội" năm học 2023 - 2024

Thời gian qua, việc triển khai và thực hiện phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” không chỉ mang lại nhiều kiến thức học tập và những giây phút giải trí cho học sinh mà còn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển phong trào Đoàn - Đội trong nhà trường. Phong trào góp phần không nhỏ trong việc nuôi dưỡng tâm hồn mỗi học sinh; giúp các em củng cố thêm kiến thức, kỹ năng, học tập; hình thành trong các em ý thức rèn luyện, học tập xứng đáng là con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Theo đó, từ khi mới bước vào năm học mới, Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện đã triển khai tới Hội đồng Đội các xã, thị trấn thực hiện phong trào "Đọc và làm theo Báo Đội".

Lồng ghép trong buổi chào cờ đầu tuần
Các hoạt động ngoại khóa

Tại Chương trình, các em học sinh đã được các thầy, cô giáo hướng dẫn đọc các bài báo, thu thập thông tin qua các chuyên mục, bài văn, thơ hay, tham gia giải câu đố, học tập theo các gương đội viên, thiếu nhi điển hình đăng trên báo.

Qua triển khai phong trào, Hội đồng Đội huyện mong muốn các em thiếu nhi hình thành thói quen đọc sách; kích thích khả năng ứng xử, rèn luyện tư duy sáng tạo, linh hoạt và giáo dục tư tưởng lành mạnh, tình cảm tốt đẹp cho các em học sinh.


Tác giả: Hội đồng Đội Nậm Nhùn
Nguồn: HỘI ĐỒNG ĐỘI HUYỆN NẬM NHÙN
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: