A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI CHIẾN SĨ "HOA PHƯỢNG ĐỎ" NĂM 2022

NGÀY HỘI CHIẾN SĨ "HOA PHƯỢNG ĐỎ" NĂM 2022 NGÀY 21/8/2022 CỦA HUYỆN ĐOÀN SÌN HỒ 

👉👉👉 NGÀY HỘI CHIẾN SĨ

               "HOA PHƯỢNG ĐỎ"

                  NĂM 2022 🌻🫰🫰

💚💚Thực hiện Kế hoạch số 339-KH/TĐTN- TTNTH ngày 9/8/2022 của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Lai Châu về tổ chức Ngày hội "Chiến sỹ Hoa Phượng đỏ " năm 2022. Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là đoàn viên là giáo viên trẻ, học sinh khối các trường THPT.

💚💚Ngày 21/8/2022 Huyện đoàn Sìn Hồ đã Chỉ đạo các Đoàn trường THPT, cán bộ giáo viên trẻ tiêu các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn ra quân tổ chức các hoạt động Chào mừng năm học mới: Quét dọn vệ sinh xung quanh các đơn vị trường và lớp học; Trồng và chăm sóc cây xanh tại các trường. các hoạt động xây dựng và tôn tạo cảnh quan tại các đơn vị trường.

💚💚 Đây là hoạt động ý nghĩa , thiết thực tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành nhằm giáo dục đạo đức, lối sống văn hóa, góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khỏe, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

                  

 

 

 

 

 


Tác giả: Huyện đoàn Sìn Hồ
Nguồn: Huyện đoàn Sìn Hồ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: