A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

TẬP HUẤN PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY SÁNG TẠO CHO THANH NIÊN NĂM 2023

Ngày 19/6/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Tập huấn phương pháp tư duy sáng tạo cho 50 thanh niên khu vực đô thị tại Hội trường cơ quan Tỉnh đoàn. Tại lớp Tập huấn, thanh niên đã được trang bị và hiểu rõ hơn về khái niệm cơ bản về tư duy sáng tạo; vai trò của tư duy sáng tạo; các phương pháp rèn luyện, phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các lĩnh vực, nhất là trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ.

Bên cạnh đó, chương trình tập huấn nhằm phát huy vai trò của thanh niên  trong tham gia, tổ chức các hoạt động Đoàn, Hội và mạnh dạn đề xuất các ý tưởng, sáng kiến sáng tạo, gợi mở các vấn đề phù hợp với điều kiện từng địa phương, từng đối tượng thụ hưởng. Đồng thời, báo cáo viên đã đi sâu vào việc phân tích và cung cấp thêm các giải pháp nhằm tạo ra môi trường có tính chất động lực để thanh niên được xây dựng, rèn luyện kỹ năng, tư duy sáng tạo.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, tạo môi trường để thanh niên phát huy khả năng sáng tạo, làm chủ khoa học công nghệ trong công tác và lao động sản xuất; qua đó ngày càng khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn, Hội và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh trong tham gia xây dựng quê hương trong thời kỳ mới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: