A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên dương "Học sinh 3 tốt" huyện Mường Tè năm học 2021 - 2022

Ngày 20/5/2022, Huyện đoàn Mường Tè tổ chức chương trình tuyên dương “Học sinh 3 tốt” năm học 2021 - 2022 tại trường THPT Mường Tè.

   Chương trình nhằm động viên, ghi nhận và biểu dương các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và trong tham gia các phong trào do tổ chức Đoàn các cấp triển khai, từ đó tạo động lực thúc đẩy các em tiếp tục cố gắng, phấn đấu rèn luyện tốt hơn; góp phần lan toả phong trào “Học sinh 3 tốt”.

 

 

 

 
Ảnh - Các em học sinh được tuyên dương danh hiệu "Học sinh 3 tốt" cấp huyện năm học 2021 - 2022.

 

       Trong năm học vừa qua, các Đoàn trường THPT trên địa bàn huyện đã bám sát, chủ động, sáng tạo thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đảm bảo theo đúng chỉ đạo của Đoàn cấp trên. Thông qua các hoạt động, chất lượng của đoàn viên thanh niên và tổ chức Đoàn tại các đơn vị đã không ngừng được nâng cao. Tổ chức được nhiều hoạt động tập trung có sức lan tỏa, tạo nhiều hiệu ứng tích cực, mang lại hiệu quả giáo dục cao trong đoàn viên thanh niên. Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, các Đoàn trường THPT trên địa bàn huyện đã có những cách làm chủ động, sáng tạo, hiệu quả, qua đó đảm bảo an toàn, sức khỏe cho đoàn viên, học sinh khi đến trường học tập và trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

       Phát huy những kết quả đạt được trong năm học 2021-2022,  thời gian tới, các Đoàn trường học trên địa bàn sẽ tăng cường tổ chức các hoạt động giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho đoàn viên thanh niên trường học. Đồng thời có phương án triển khai có hiệu quả phong trào “Học sinh 3 tốt”, Chương trình “Rèn luyện đoàn viên”, “Tiếp sức mùa thi”, xây dựng tổ chức cơ sở Đoàn “3 chủ động”, các phong trào tình nguyện, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên, học sinh...

      Dịp này, Huyện đoàn Mường Tè cũng đã tổ chức tuyên dương 10 gương đoàn viên là học sinh tiêu biểu đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp huyện năm học 2021-2022 đồng thời phát động triển khai phong trào “học sinh 3 tốt” trong năm học 2022-2023./.


Tác giả: Đức Hiếu
Nguồn: Huyện đoàn Mường Tè
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: