A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI VÀ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI NĂM HỌC 2021 - 2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) của Trường PTDTBT-THCS Vàng Ma Chải, sáng ngày 26/3, BCH Đoàn xã Vàng Ma Chải và Liên đội Nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ trưởng thành Đội và kết nạp Đoàn viên mới năm học 2021 - 2022.

Trải qua nhiều năm được sinh hoạt và rèn luyện trong tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, các em đội viên khối 9 Trường PTDTBT THCS Vàng Ma Chải đã không ngừng tu dưỡng, phấn đấu và đến học kì II của năm học 2021- 2022, 30 đội viên của Liên đội Nhà trường có đủ điều kiện để được trưởng thành Đội.

 
Đồng chí Bí thư đoàn trường lên Khai mạc buổi lễ
 

Sau nghi lễ chào cờ, nghi lễ tháo khăn được tiến hành trang nghiêm. Các em đã trao lại chiếc khăn quàng thân yêu - trao lại niềm tin, niềm tự hào của mỗi đội viên cho các em đội viên lớp dưới.

 
Nghi lễ chào cờ trong buổi lễ
 

Để xứng đáng với sự rèn luyện và phấn đấu của các Đội viên ưu tú, Đoàn xã Vàng Ma Chải đã tổ chức kết nạp cho 30 bạn đội viên xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đoàn. Hoạt động này nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng chủ nghĩa xã hội góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh.

Trao tặng huy hiệu Đoàn cho các em đã trưởng thành Đoàn
 
Các Đoàn viên mới đang lắng nghe điều lệ Đoàn
 
Chụp ảnh lưu niệm
 

Mong rằng các em sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với niềm tin yêu và sự mong mỏi của cha mẹ, thầy cô và sẽ trở thành những đoàn viên ưu tú, nhiệt tình, sống có trách nhiệm và xứng đáng với truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước...


Tác giả: Lỳ Cá Lòng
Nguồn: Hội đồng Đội huyện Phong Thổ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: