A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Nậm Nhùn: Tổ chức Hội thi sử dụng Ngoại Ngữ Năm 2020

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Nhằm tạo môi trường cho các em học tập rèn luyện, khả năng học tập hiệu quả, nâng cao tiếng anh cho các em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn huyện. Hội đồng Đội huyện chỉ đạo các xã, thị trấn, các Liên đội trường tổ chức Hội thi sử dụng ngoại ngữ năm học 2020 - 2021.

Hội thi được tổ chức đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tạo sân chơi lành mạnh, tạo sức lan tỏa và hứng khỏi trong phong trào học tập, rèn luyện và sử dụng củng cố nâng cáo cho các em học sinh. Nội dung thi gồm 3 phần, phần 1 thi chào hỏi thuyết trình, giới thiệu về bản thân, gia đình,trường lớp, bạn bè. Phần 2 thi năng khiếu, hát kể chuyện đọc thơ. Phần 3 kết thúc " Rung chuông vàng" trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm dưới hình thức Rung chuông vàng.

 

Cuộc thi tiếng anh không chỉ mang tới cho các em cơ hội để các em học sinh kiểm tra kiến thức, kỹ năng của mình mà còn tích lũy kiến thức, tạo thêm động lực học tập và gặt hái thành tích và trau dồi cho các em những kỹ năng, kiến thức cơ bản để hình thành trong quá trình giao tiếp.


Tác giả: Hoàng Chơi
Nguồn: Huyện đoàn Nậm Nhùn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: