A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Đưa các em thiếu niên, nhi đồng về địa chỉ đỏ năm 2020

Với mục đích tuyên truyền sâu rộng đến các em thiếu niên nhi đồng vai trò to lớn của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ tổ quốc và trọng trách lớn lao của quân đội ta trong thời kỳ đổi mới; Đồng thời củng cố niềm tin, khơi dậy niềm tự hào, phát huy trách nhiệm của các em thiếu nhi đối với nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh. Ngày 6/6/2020, Hội đồng đội Huyện Sìn Hồ đã tổ chức chức tham quan thực tế tại Đồi A1, Hầm Đờ Cát, Bảo Tàng tỉnh Điện Biên. Tham dự chuyến thăm quan có 3 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập rèn luyện và các thầy cô tổng phụ trách. 

( Một số hình ảnh tại buổi tham quam)

Tại buổi tham quan thực tế, các em được dâng hương tại Nghĩa trang TP Điện Biên Phủ; Tham quan đồi A1; Hầm Đờ Cát; Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống và khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng. "Tan Su"


Nguồn: Huyện đoàn Sìn Hồ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: