A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

TAM ĐƯỜNG - LỄ GIAO, NHẬN QUÂN NĂM 2022

Sáng ngày 20/2/2022, huyện Tam Đường long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2022, đến dự buổi lễ có đồng chí các đồng chí: Sùng Lử Páo, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể huyện; lãnh đạo các xã; Tân binh và thân nhân các tân binh tham gia nhập ngũ năm 2022. Do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, buổi lễ được diễn ra ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo trang trọng, đầy đủ các nội dung.

Năm 2022, huyện Tam Đường có 121 Tân binh trong đó có 91 công dân nhập ngũ vào Quân đội nhân dân và 30 công dân thực hiện nghĩa vụ trong lực lượng Công an nhân dân. Toàn bộ các tân binh đều đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

 

 

Phát biểu tại Lễ giao quân, đồng chí Sùng Lử Páo - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đường biểu dương các cấp uỷ, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể trong thời gian qua đã làm tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; cảm ơn sự hiệp đồng chặt chẽ của cán bộ các đoàn nhận quân, các gia đình và Nhân dân đã động viên, giáo dục khích lệ con em, người thân lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc; biểu dương các đoàn viên thanh niên đã xác định bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ, trách nhiệm, vinh dự, tự hào của những người công dân trẻ hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Kết thúc phần lễ, các đại biểu tặng hoa, bắt tay chúc mừng, động viên tinh thần các tân binh lên đường nhập ngũ. Buổi lễ Giao nhận quân năm 2022 của huyện Phong Thổ đảm bảo tốt trong công tác phòng chống dịch Covid-19.


Tác giả: Hàng Lơ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: