A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

THÀNH ĐOÀN LAI CHÂU TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG NÂNG CAO NĂNG LỰC TIẾNG ANH CHO THANH THIẾU NHI NĂM 2022

Việc nâng cao năng lực, trình độ ngoại ngữ cho đội ngũ thanh thiếu nhi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quá trình hội nhập quốc tế, chuẩn bị hành trang cho thanh thiếu nhi khi ra ngoài xã hội. Vì vậy, thời gian qua các cấp bộ Đoàn trên địa bàn thành phố Lai Châu đã đẩy mạnh tổ chức nhiều hoạt động nâng cao năng lực Tiếng Anh cho thanh thiếu nhi.

   Theo đó, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn thành phố Lai Châu , đặc biệt là các chi đoàn, Đoàn trường THPT đã triển khai nhiều mô hình học Tiếng Anh rất hiệu quả thông qua các câu lạc bộ phụ trách, thuyết trình theo chủ đề, thi dẫn chương trình, hùng biện tiếng Anh…

Trường THCS Quyết Thắng tổ chức ngày hội Tiếng Anh năm 2022 cho thiếu nhi

Trong đó, hoạt động hiệu quả nhất là CLB Tiếng Anh của các Đoàn trường THPT  Chuyên Lê Quý Đôn, THPT Thành phố. Các CLB này đã hỗ trợ đắc lực để cán bộ, ĐV-TTN phát triển kỹ năng nghe - nói tiếng Anh và khả năng tư duy cho TTN; tạo nên không khí sôi nổi, thoải mái để các bạn trẻ trau dồi kỹ năng tiếng Anh sau những giờ học tập căng thẳng.

Em Đỗ Thành Đạt đã đạt thành tích cao trong cuộc thi Olypic Tiếng Anh toàn quốc năm 2022

Không chỉ vậy, đây còn là môi trường tốt để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức tiếng Anh, ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hàng ngày; giúp các ĐV-TTN thêm mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh hoặc giúp đỡ, hướng dẫn đường đến các điểm tham quan khi du khách nước ngoài cần hỗ trợ. Và đã có nhiều em học sinh đạt thành tích cao trong các Cuộc thi Tiếng Anh do các cấp tổ chức. 


Tác giả: Thành đoàn Lai Châu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử: